° DINING OUTSIDE THE BOX °

Sustain 2023

Sả và rau rừng - nguyên liệu địa phương giản dị và triết lý ẩm thực của T.U.N.G dining

Sả và rau rừng - nguyên liệu địa phương giản dị và triết lý ẩm thực của T.U.N.G dining

(English below)

T.U.N.G dining luôn tự hào về việc sử dụng nguyên liệu địa phương và tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Tại T.U.N.G dining, chúng tôi luôn muốn đi tìm những nguyên liệu thật mộc mạc, rồi khiến chúng có thể tỏa sáng với tiềm năng sẵn có. Sự nghiêm túc trong việc tìm kiếm nguyên liệu Việt Nam là chất xúc tác lớn trong quá trình sáng tạo Through the Window Menu của T.U.N.G dining.

Hôm nay, hãy cùng T.U.N.G dining khám phá về sả và rau rừng - hai thành phần quan trọng trong Menu Through the Window, cũng như triết lý ẩm thực đằng sau sự kết hợp này.

Sả, còn gọi là cỏ mù tạt, là một loại cây thảo mọc hoang dã phổ biến ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sả có hương thơm đặc trưng và vị cay độc đáo, đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc của ẩm thực Đông Nam Á. T.U.N.G dining luôn ưu tiên sử dụng sả từ nguồn cung ứng địa phương. Điều này giúp tạo ra một liên kết bền vững với những người nông dân và đồng thời giữ cho hương vị tự nhiên nhất có thể.

Rau rừng, một loại thực phẩm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, cũng là một nguyên liệu thú vị trong món chính Quail - Foie gras. Rau rừng thường mang đến hương vị độc đáo và sự tươi mát, và chúng tôi luôn luôn nỗ lực để bảo vệ sự phong phú của thiên nhiên này thông qua cách thu thập bền vững.

Triết lý ẩm thực của T.U.N.G dining là tôn trọng và bảo vệ nguyên liệu địa phương, cùng với việc kết hợp chúng để tạo ra trải nghiệm ẩm thực đương đại đến với thực khách. T.U.N.G dining tin rằng ẩm thực là cách nhanh nhất để kể câu chuyện về đất nước và con người. Sả và rau rừng chỉ là hai mẩu chuyện nhỏ trong câu chuyện Through the Window này.

Through the Window sẽ luôn là một trải nghiệm đa giác quan: không chỉ mê mẩn với hương vị trên đầu lưỡi, mà nó còn có thể chạm đến khối óc và trái tim của những người thưởng thức. Hy vọng rằng khi thực khách đến T.U.N.G dining cũng sẽ cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng của chúng tôi đối với nguyên liệu địa phương, cũng như triết lý ẩm thực đằng sau đó.

Lemongrass and Wild Vegetables - Local Ingredients and culinary philosophy of T.U.N.G dining

T.U.N.G dining takes pride in using local ingredients to create unique culinary experiences for diners. At T.U.N.G dining, we always strive to find the most genuine ingredients and transform them into new expressions, allowing them to shine with their inherent potential. The seriousness and dedication in sourcing distinctive Vietnamese ingredients play a significant role in the creative process of T.U.N.G dining's Through the Window Menu.

Today, let's explore lemongrass and wild vegetables - two crucial elements in the Through the Window Menu and the culinary philosophy behind this combination.

Lemongrass, or wild grass, is a common wild herb in the Mekong Delta region. Its distinctive fragrance and unique spicy flavour make it a familiar ingredient in Southeast Asian cuisine. T.U.N.G dining prioritises using lemongrass from local sources, establishing a solid connection with farmers while maintaining natural and fresh flavours.

Wild Vegetables, rich in nutritional value, are also an intriguing component in the Quail - Foie gras main dish. Wild Vegetables often bring unique flavours and freshness, and we consistently try to protect nature's diversity through sustainable harvesting.

T.U.N.G dining's culinary philosophy revolves around respecting and preserving local ingredients, combining them to create a contemporary dining experience for guests. T.U.N.G dining believes that food is the quickest way to tell the story of a country and its people. Lemongrass and wild vegetables are just two small stories in the Through the Window narrative.

Through the Window will always be a multisensory experience, captivating the taste buds and reaching the minds and hearts of those who indulge. When diners visit T.U.N.G dining, they can feel our love and respect for local ingredients and its culinary philosophy.

Tung Hoang