° DINING OUTSIDE THE BOX °

Sustain 2023

Carabineros prawns - A sense of origin

Carabineros prawns - A sense of origin

(English below)

Để bắt đầu một trải nghiệm ẩm thực, T.U.N.G dining luôn muốn giới thiệu với thực khách nguyên liệu của menu đó, để bạn thấy hình dáng tự nhiên của chúng trước khi được xử lý và trở thành những món ăn hoàn chỉnh. Mong mỗi một trải nghiệm tại TUNG dining đều là trải nghiệm đa giác quan, nhằm thiết lập một sợi dây kết nối giữa bạn và những sản vật của đất trời.

Được biết đến với vô vàn tên gọi, từ ‘Carabineros” trong tiếng Tây Ban Nha, “Scarlet Cardinal Prawns” trong tiếng Anh đến “Crevette Imperiale” trong tiếng Pháp, tôm Carabineros nổi tiếng với màu đỏ tươi tuyệt đẹp đến không thể hòa lẫn.

Tôm Carabineros không chỉ thu hút với vẻ đẹp mà còn với hương vị tuyệt vời mà còn bởi sự thân thiện với môi trường trong quá trình nuôi tôm. Lượng thức ăn của tôm Carabineros gần như là thấp nhất trong các loài sinh vật biển. Việc giảm lượng thức ăn sẽ giảm khí thải methane từ quá trình tiêu hóa của thức ăn trong quá trình nuôi trồng tôm, từ đó giúp giảm thiểu carbon footprint tác động lên môi trường. Đây cũng là triết lý ẩm thực bền vững mà TUNG dining luôn muốn theo đuổi.

Bất cứ khi nào khám phá được một vùng đất mới với nguồn nguyên liệu dồi dào, chúng tôi đều cẩn thận nghiên cứu, thu thập và biến những nguyên thiệu ấy trở thành một phần quan trọng trong trải nghiệm tại T.U.N.G dining.

Bật mí vậy thôi. Hãy ghé chơi với chúng tôi để cùng thưởng thức thực đơn Through The Window và trải nghiệm Nếm - Nghe - Cảm - Chạm, bốn giác quan dẫn dắt và hòa quyện trong món Carabineros – Dill nhé!

To kickstart a culinary experience, T.U.N.G dining always aims to introduce guests to the ingredients featured on the menu, allowing you to witness their natural form before being processed into complete dishes. We aspire for every experience at TUNG dining to be a multisensory journey, establishing a connection between you and the bounties of the earth.

Known by countless names, from 'Carabineros' in Spanish and Portuguese to 'Scarlet Cardinal Prawns' in English and 'Crevette Imperiale' in French, Carabineros prawns are renowned for their vibrant and incomparable red hue.

Carabineros prawns captivate not only with their beauty but also with their exquisite taste and eco-friendliness in their farming process. The feed consumption of Carabineros red prawns is among the lowest in marine creatures. Reducing feed intake lessens methane emissions from the digestion process in prawn farming, thereby minimizing the carbon footprint impacting the environment. This aligns with the sustainable culinary philosophy that TUNG dining consistently pursues.

Whenever we explore a new region rich in ingredients, we meticulously research, gather, and transform these raw materials into an integral part of the experience at T.U.N.G dining. That's all for now.

Come visit us to indulge in our 'Through The Window' menu and experience 'Taste - Listen - Feel - Touch', where the four senses harmonize and guide you through the Carabineros – Dill dish!

Tung Hoang